ทัวร์รถไฟความเร็วสูงลาว หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์ 4 วัน 3 คืน

โปรแกรมทัวร์รถไฟความเร็วสูงลาว หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์ 4 วัน 3 คืน (LOT102)

นั่งรถไฟความเร็วสูงลาว-จีน เที่ยวลาวเหนือ (เริ่มจากหนองคาย แบบสบายๆ)

พักโรงแรมดีมีมาตรฐาน + อาหารจัดหนัก จัดเต็ม + อิสระเลือกวันเดินทางเอง (จำนวนผู้เดินทาง 6 ท่านขึ้นไป) 

“เราเน้นบริการ สร้างความประทับใจ”  

ไฮไลท์การเดินทาง

  • นั่งรถไฟความเร็วสูงลาว-จีน ชมเมืองหลวงพระบาง เมืองมรดกโลกแห่งลุ่มน้ำโขง
  • เที่ยววังเวียง สัมผัสความงามของกุ้ยหลินเมืองลาว
  • ไหว้ พระธาตุหลวง ปูชนียสถานสำคัญของนครเวียงจันทน์
  • เช็คอิน ประตูชัย สัญลักษณ์แห่งนครเวียงจันทน์
  • ทำบุญตักบาตรข้าวเหนียว มนต์ขลังแห่งวิถีชีวิตชาวหลวงพระบาง
  • เที่ยว น้ำตกตาดกวางสี สวรรค์กลางป่าแห่งหลวงพระบาง
  • ล่องแม่น้ำซอง สัมผัสบรรยากาศสบายสไตล์วังเวียง
  • ล่องแม่น้ำโขง ชมความงาม ถ้ำติ่ง

 

โปรแกรมการเดินทาง 

วันแรกหนองคาย – สะพานมิตรภาพไทย-ลาว – เวียงจันทน์ – ประตูชัย – พระธาตุหลวง – วัดศรีเมือง – นั่งรถไฟความเร็วสูงลาว (EMU)หลวงพระบาง – วัดเชียงทอง – พระธาตุภูศรี – ตลาดมืด (ถนนคนเดินหลวงพระบาง) (เช้า/เที่ยง/เย็น) 

 

ทัวร์หลวงพระบาง นั่งรถไฟความเร็วสูง 4 วัน 3 คืน

08.00 น. ทีมงานรับท่านที่ ด่านชายแดน จังหวัดหนองคาย นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นเดินทางข้าม สะพานมิตรภาพไทย–ลาว (ด่านสากนขัวมิดตะพาบแห่งที่ 1) โดยรถตู้ปรับอากาศสู่ นครหลวงเวียงจันทน์

บริการอาหารเช้าด้วย ข้าวจี่ปาเต้ (ขนมปังฝรั่งเศสที่ยัดไส้ด้วยปาเต้ กาแฟ โอวัลติน น้ำดื่ม) ที่ขึ้นชื่อของเวียงจันทน์ (มื้อที่ 1) เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเดินทาง

09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ ประตูชัย (Victory Gate of Vientiane) แลนด์มาร์คสำคัญของนครเวียงจันทน์ ที่งดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานลาวล้านช้าง และฝรั่งเศส ตั้งโดดเด่นอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงวีรชนของชาติที่เสียสละเพื่อชาติบ้านเมือง จากนั้นนำท่านสักการะ พระธาตุหลวง มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า พระเจดีย์โลกะจุฬามณี นับเป็นปูชนียสถานอันสำคัญยิ่งของเมืองเวียงจันทน์ ตำนานกล่าวว่าพระธาตุหลวงมีประวัติการก่อสร้างนับพันปี เช่นเดียวกับพระธาตุพนมในประเทศไทย วัดพระธาตุหลวงถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์สำคัญของประเทศลาว บริเวณด้านหน้ามีอนุสาวรีย์พระเจ้าไชยเชษฐาธิราชประดิษฐานอยู่ และยังมีร้านค้าจัดจำหน่ายสินค้าพื้นบ้านและหัตถกรรมมากมาย นำท่านเข้าชม วัดศรีเมือง หรือ วัดหลักเมือง เชิญท่านนมัสการ เจ้าแม่ศรีเมือง ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของประชาชนทั้งสองฝั่งแม่น้ำโขง นิยมขอพรเกี่ยวกับโชคลาภ เงินทอง ค้าขายร่ำรวย  

11.30 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟนครหลวงเวียงจันทน์ เพื่อรอขึ้นรถไฟลาว–จีนไปเมืองหลวงพระบาง (ไม่อนุญาตให้นำแอลกอฮอล์และของมีคมเข้าในสถานี)

13.30 น. นำท่าน นั่งรถไฟความเร็วสูง ลาวจีน (EMU) ขบวนล้านช้างเที่ยวที่ C82 เดินทางสู่ เมืองหลวงพระบาง (เส้นทางเวียงจันทน์ หลวงพระบาง) ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามระหว่างสองข้างทาง ผ่านอุโมงค์ทั้งสั้นและยาวมากกว่า 30 อุโมงค์และท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ลอดอุโมงค์ที่ขุดเจาะผ่านทะลุภูเขาที่ยาวนับ 1 กิโลเมตร ผ่านป่าเขาลำเนาไพร และหมู่บ้านน้อยใหญ่ตลอดเส้นทาง    

15.30 น. เดินทางถึง สถานีรถไฟหลวงพระบาง นำท่านเปลี่ยนขึ้นรถตู้ปรับอากาศเพื่อเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหลวงพระบางโดยได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การ UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลก ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทั้งในด้านสิ่งปลูกสร้าง ขนบธรรมเนียม และประเพณี วัฒนธรรมนำท่านเข้าชม วัดเชียงทอง วัดหลวงคู่บ้านคู่เมืองหลวงพระบางสร้างในรัชสมัยสมเด็จพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช ก่อนหน้าที่จะย้ายเมืองหลวงไปนครเวียงจันทน์ ชมพระอุโบสถ หรือ สิม ผนังด้านหลังอุโบสถใช้กระจกสีตัดต่อกันเป็นรูปต้นทอง ชมหอพระไตรปิฏก ที่นำกระจกมาตัดเป็นชิ้นเล็กๆ เล่าเรื่องนิทานพื้นบ้านบนพื้นสีชมพู ชมวิหารพระม่าน ด้านหลังอุโบสถที่ในวันขึ้นปีใหม่ลาวจะอัญเชิญให้ประชาชนสรงน้ำและกราบไหว้ นำท่านกราบพระธาตุศรีสว่างวงค์ ซึ่งเป็นที่เก็บอัฐิของเจ้ามหาชีวิตศรีสว่างวงค์

วัดเชียงทอง

เย็น นำท่านเดินทางขึ้นสู่ พระธาตุภูศรี สถานที่เคยมีฤๅษีมาจำศีลภาวนาผู้มาเยือนต้องขึ้นไปนมัสการ โดยชาวลาวถือว่านี่คือ พระธาตุจุฬามณี ระหว่างทางชมทัศนียภาพร่มรื่นด้วยดอกจำปาลาว ดอกไม้ประจำชาติ ชมความงามของทัศนียภาพรอบเมืองตั้งอยู่บนเขาที่มีความสูง 150 เมตร ใจกลางเมืองหลวงพระบาง นมัสการพระธาตุภูศรี เจดีย์ธาตุคู่บ้านคู่เมืองของชาวหลวงพระบาง พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม

บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 3)

ค่ำ นำท่านเดินเที่ยวชม ถนนคนเดินหลวงพระบาง หรือ ตลาดมืด เป็นถนนคนเดินที่มีชาวลาวสูง ลาวเทิง ลาวม้ง ชาวบ้านผานม (ชาวไทลื้อผู้ทอผ้าของเจ้ามหาชีวิตลาว) แม้แต่ชาวหลวงพระบางเองก็จะนำสินค้าพื้นเมือง ไม่ว่าจะเป็นผ้าปัก ผ้าทอมือ ผ้านุ่ง ผ้าซิ่น เครื่องเงิน เครื่องไม้ และสินค้าท้องถิ่นมากมายวางอยู่ริมทางเดินตั้งแต่หน้าพระราชวังจนสุดถนน สมควรแก่เวลานำท่านเช็คอินเข้าสู่ที่พัก โรงแรมสะดา จากนั้นให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย 

           

วันที่สองตักบาตรข้าวเหนียว – ตลาดเช้าหลวงพระบาง – ร้านกาแฟประชานิยม – หมู่บ้านช่างไหล่องเรือไปถ้ำติ่ง (บนเรือมีคาราโอเกะ) – ถ้ำติ่ง – น้ำตกตาดกวางสี  (เช้า/เที่ยง/เย็น)

  

ตักบาตรข้าวเหนียวหลวงพระบาง

05.30 น. ตื่นแต่เช้า ร่วมตักบาตรข้าวเหนียว พร้อมกับชาวหลวงพระบาง ในทุกเช้าพระสงฆ์และสามเณร จากวัดต่างๆ จะออกบิณฑบาตเป็นแถวนับร้อยๆ รูป ซึ่งเป็นภาพอันน่าประทับใจ และแสดงให้เห็นถึงความเลื่อมใสศรัทธาในพระพุทธศาสนาของชาวหลวงพระบางได้เป็นอย่างดี โดยการตักบาตรนี้จะรับแต่ข้าวเหนียวสีขาวเท่านั้น ส่วนกับข้าวไม่ต้องใส่ในบาตร (ชาวบ้านจะนำไปถวายที่วัดเอง) ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ (ไม่รวมชุดใส่บาตร ชุดละ 100 บาท เพื่อให้ท่านได้ทำบุญและได้กุศลแก่ตัวท่านเอง) จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวชม ตลาดเช้าเมืองหลวงพระบาง เป็นตลาดสดที่จำหน่ายอาหารพื้นเมือง เช่น ไคลแผ่น แจ่วบอง ขนม ผักสด ฯลฯ ท่านจะได้สัมผัสวิถีชีวิตยามเช้าของชาวหลวงพระบางได้อย่างใกล้ชิด และที่พลาดไม่ได้คือ ร้านกาแฟประชานิยม ร้านเก่าแก่ดั้งเดิมริมแม่น้ำโขงที่เปิดขายตั้งแต่เช้าตรู่และได้รับความนิยมจากคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรม

08.30 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 4) 

ถ้ำติ่ง

09.30 น. นำทุกท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซ่างไห สัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำโขงที่มีการขุดพบหม้อไหโบราณอายุกว่า 2,000 ปีในหมู่บ้าน ปัจจุบันเป็นชุมชนผลิตเหล้าพื้นเมืองขาย (เหล้าลาว) จนเป็นที่เลื่องลือในรสชาติ นอกจากนั้นชาวบ้านยังประกอบอาชีพทอผ้ามือด้วยกี่กระตุกแบบดั้งเดิม และทำเครื่องเงินอีกด้วย จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำโขง (บนเรือมีคาราโอเกะ) พร้อมชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำโขงสู่ ถ้ำติ่ง เป็นถ้ำบนหน้าผาริมแม่น้ำโขงที่มีความสำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองหลวงพระบาง ในอดีตเจ้ามหาชีวิตต้องเสด็จมาทำพิธีสรงน้ำพระและฟังธรรมถ้ำแห่งนี้มีสองชั้นคือถ้ำติ่งบนและถ้ำติ่งล่าง ตามซอกมุมจะมีพระพุทธรูปน้อยใหญ่ขนาดต่างๆ กันวางเรียงราย ทั้งที่ทำด้วยไม้และโลหะ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 5) 

น้ำตกตาดกวางสี

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ น้ำตกตาดกวางสี ซึ่งเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในเมืองหลวงพระบางห่างจากเมืองหลวงพระบางประมาณ 30 กม. ผ่านหมู่บ้านชนบทริมสองข้างทาง ชมความงามของน้ำตกที่มีจำนวนทั้งหมด 4 ชั้น โดยมีสายน้ำที่ลดหลั่นผ่านชั้นหินปูนลงสู่แอ่งน้ำสีเขียวมรกตสดใส อิสระให้ท่านดื่มด่ำกับธรรมชาติ บันทึกภาพอันน่าประทับใจ จากนั้นนำท่านเดินทางกลับเข้าสู่เมืองหลวงพระบาง 

เย็น บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 6) หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สามวัดวิชุนราช – พระราชวังหลวงพระบาง – ตลาดดารา – หมู่บ้านผานม – นั่งรถไฟความเร็วสูงลาว EMU (LPQ-VTE D87/14:49-16:34) – วังเวียง – บลูลากูน (เช้า/เที่ยง/เย็น)

 

วัดวิชุน หลวงพระบาง

07.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 7) 

08.00 น. นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์หลวงพระบาง อดีตเป็น พระราชวังหลวงพระบาง ซึ่งเป็นที่ประทับของเจ้ามหาชีวิตลาว สร้างในปี พ.ศ. 2447 โดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศสเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศสและลาว เป็นที่ประทับของเจ้ามหาชีวิตศรีสว่างวงศ์ จนพระองค์สวรรคต ก็มีการเปลี่ยนแปลงการปกครอง เมื่อ พ.ศ. 2518 ปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นพิพิธภัณฑ์ นำท่านชม หอพระบาง เป็นที่ประดิษฐานพระบาง พระคู่บ้านคู่เมือง เป็นพระพุทธรูปประทับยืนปางห้ามสมุทรเป็นศิลปะขอมสมัยบายน น้ำหนัก 54 กิโลกรัม เป็นทองคำ 90 เปอร์เซ็นต์จากนั้นชม วัดวิชุนราช สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าวิชุนราช ในปี พ.ศ. 2046 เพื่อประดิษฐานพระบางที่อาราธนามาจากเมืองเวียงคำ มีพระธาตุเจดีย์องค์ใหญ่รูปทรงคล้ายแตงโมผ่าครึ่งหรือทรงโอคว่ำคล้ายสถูปฟองน้ำที่สาญจี ประเทศอินเดีย ทำให้ชาวหลวงพระบางเรียกกันว่า พระธาตุหมากโม ยอดพระธาตุมีลักษณะคล้ายรัศมีแบบเปลวไฟของพระพุทธรูปแบบลังกาหรือสุโขทัย จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ตลาดดารา เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากชาวหลวงพระบางและนักท่องเที่ยวทั่วไป ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงพระบาง มีสินค้าจำหน่ายมากมาย เช่น เครื่องเงิน ผ้าทอมือที่มาจากแขวงหัวพัน ผ้าทอไทลื้อ ผ้าทอจากลาวสูง และผ้าซิ่น เป็นต้น นอกจากนั้นก็ยังมีสินค้าจากทางประเทศจีน ราคาถูก วางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ บ้านผานม เป็นหมู่บ้านชาวไทลื้อที่อพยพมาจากสิบสองปันนามาอยู่หลวงพระบางเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว พร้อมกับพกพาฝีมือการทอผ้าติดตัวมาด้วย และด้วยฝีมือทอผ้าอันเป็นเลิศทำให้ในอดีตชาวบ้านผานมได้รับเกียรติให้เป็นผู้ทอผ้าถวายแก่เจ้ามหาชีวิต (พระมหากษัตริย์) และขุนนางในราชสำนัก ปัจจุบันผ้าทอของแต่ละบ้านจะไปวางขายที่ศูนย์ส่งเสริมหัตถกรรมของหมู่บ้าน ที่มีผ้าทอมือสารพัดรูปแบบให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อเลือกหา

12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 8) หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟหลวงพระบาง (ไม่อนุญาตให้นำแอลกอฮอล์และของมีคมเข้าในสถานี)

14.49 น. เดินทางสู่ วังเวียง โดย รถไฟความเร็วสูงลาวจีน เที่ยวที่ D87 ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามระหว่างสองข้างทาง *เนื่องจาก!! ตั๋วรถไฟเป็นระบบRandomไม่สามารถล็อคที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน ขออภัยในความไม่สะดวกหากท่านไม่ได้นั่งติดกัน และขอความกรุณาลูกค้าถือกระเป๋าสัมภาระขึ้นขบวนรถไฟด้วยตัวท่านเอง*

บลูลากูน (Blue Lagoon)

16.34 น. เดินทางถึง เมืองวังเวียง  เมืองเล็กๆ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา แม่น้ำ และธรรมชาติที่สวยงามได้รับฉายาว่า กุ้ยหลินเมืองลาว’ นำท่านเดินทางสู่ บลูลากูน (Blue Lagoon) ซึ่งเป็นสระน้ำจืดสีเขียวมรกต เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่ใครมาเที่ยววังเวียงก็ต้องแวะมาเช็คอิน ให้ท่านอิสระตามอัธยาศัยในการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ให้อาหารปลา เล่นน้ำล่องห่วงยาง (ไม่รวมค่าเครื่องเล่น) หรือจะเดินขึ้นเขาชมถ้ำปูคำ (ไม่รวมค่าเช่าไฟฉายท่านละ 10,000 กีบ, ค่าคนนำทาง 500 บาท) ภายในถ้ำจะพบกับหินงอกหินย้อยรูปร่างแปลกตา มีความเย็นและอากาศถ่ายเทได้ดีบริเวณใจกลางโถงใหญ่เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางไสยาสน์ ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของชาวเมืองวังเวียงเป็นอย่างมาก จากนั้นนำท่านเดินทางไปเช็คอินเข้าสู่ที่พัก โรงแรมพิมเมือง

เย็น บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สี่ล่องแม่น้ำซอง – ถ้ำนางฟ้า – เวียงจันทน์ – หนองคาย (เช้า/เที่ยง/-)

 

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 10)

ล่องเรือแม่น้ำซอง

08.30 น. นำท่านลงเรือ ล่องแม่น้ำซอง ชมทัศนียภาพของลำน้ำซอง (นั่งลำละ 2 ท่าน) ระยะที่น้ำตื้นใสสวยงาม ผ่านชมวิถีชีวิตชาวบ้านริมฝั่งและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามยามเช้ากับสายหมอกรำไร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถ้ำนางฟ้า ให้ท่านถ่ายรูปกับ สะพานแขวนสีฟ้า ที่พาดข้ามแม่น้ำซอง ชมหินงอกหินย้อยที่ถ้ำนางฟ้า บริเวณนี้มีกิจกรรมโหนสลิง นั่งห่วงยางเข้าถ้ำนอน และมีจุดชมวิวมากมาย

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 11)  หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ นครเวียงจันทน์ โดยรถตู้ปรับอากาศ

15.00 น. เดินทางถึง นครหลวงเวียงจันทน์ จากนั้นเดินทางสู่ สะพานมิตรภาพไทย–ลาว เพื่อผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ข้ามสะพานมิตรภาพไทย–ลาว เดินทางถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ  

ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ 

โปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยถือประโยชน์ลูกค้าเป็นสำคัญ 

อัตราค่าบริการ

จำนวนผู้เดินทาง 6-7 ท่าน ราคาท่านละ 11,900 บาท (รวมภาษี VAT 7%)

จำนวนผู้เดินทาง 8-10 ท่าน ราคาท่านละ 10,900 บาท (รวมภาษี VAT 7%)

อัตรานี้รวม  

  1. ค่ารถปรับอากาศพร้อมน้ำมันและคนขับผู้เชี่ยวชาญตลอดการเดินทาง
  2. ค่าที่พักโรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 3 คืน รวมอาหารเช้า (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
  3. ค่าอาหารเที่ยง-เย็น ตามที่ระบุในโปรแกรม (11 มื้อ)
  4. ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
  5. ค่าล่องเรือแม่น้ำซอง
  6. ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น (ภาษาไทย) ดูแลตลอดการเดินทาง
  7. ค่าเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกการผ่านแดนไทย-ลาว
  8. ค่าน้ำดื่มบริการตลอดการเดินทาง
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท/ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ ทำไว้ (ไม่คลอบคลุมถึงสุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

อัตรานี้ไม่รวม  

  1. ค่าตั๋วเครื่องบิน 
  2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรม
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าซักรีด/ ค่าโทรศัพท์/ ค่ามินิบาร์ ฯลฯ
  4. ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ
  5. ค่าทิปไกด์และคนขับรถ (แล้วแต่ความพึงพอใจในการให้บริการ)  

เงื่อนไขการจอง 

มัดจำท่านละ 50% และชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางตามที่ตกลงกัน  

เหตุผลดีดี ที่ควรเลือกเดินทางกับเรา  

  •  มีประสบการณ์ในการบริการจัดทัวร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 10 ปี
  • จดทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวอย่างถูกต้องจากกรมการท่องเที่ยว ใบอนุญาตเลขที่ 11/11647
  • ทีมงานเป็นคนในพื้นที่ มีความเชี่ยวชาญและชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี
  • จัดโปรแกรมทัวร์ตามความต้องการของลูกค้าในราคาที่เหมาะสม
  • ทีมงานมีความใส่ใจในทุกรายละเอียดและทำงานอย่างมีเหตุผล
  • ดูแลท่านประดุจดั่งบุคคลพิเศษและคนสำคัญภายในครอบครัว
  • มีบริการหลังการขาย สอบถามความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาคุณภาพในด้านการบริการ   

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว (TAT License) : 11/11647  

Tax ID: 0713562001081

สอบถาม โทร: 098-990-4586 หรือ คุยกับเราทางไลน์ 


Add Friend

อัลบั้มการเดินทาง

แนะนำโปรแกรมทัวร์ลาว 2567/2024

บทความการเดินทาง

Visitors: 40,369